Mộ đá hai mái đẹp , bán mộ đá 2 mái giá rẻ tốt nhất Việt Nam

Mộ đá hai mái đẹp , bán mộ đá 2 mái giá rẻ tốt nhất Việt Nam

Mộ đá hai mái còn gọi là lăng mộ đá hai mái, mộ đá hai đao là loại mộ được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu mộ đá 2 mái, 2 đao được làm từ chất liệu đá xanh Ninh Bình nguyên khối chất lượng cao.
Mộ đá hai mái có chiều cao trung bình trên 2m, phù hợp sử dụng khi xây dựng khu lăng mộ đá quy mô lớn.
Mộ đá biểu hiện sự tri ân, tưởng nhớ của con cháu đối với các thế hệ ông cha đi trước. Theo quan điểm của người Á Đông, người Việt Nam với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, luôn hướng tới những giá trị nhân văn, cao cả vê cội nguồn, gia đình, quê hương. Việc thờ cúng, chôn cất người quá cố trở thành một nét đẹp - biểu tượng văn hóa tâm linh đa dạng, và đáng trân trọng từ bao đời nay cần phát huy. Ngôi mộ đá, mộ đá 2 mái trường tồn, bền bỉ cùng với thời gian thể hiện được tinh thần bất diệt của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Chính vì thế, mà các mẫu mộ đá hiện nay được sử dụng rất phổ biến cho các mộ phần người quá cố.
Đá mỹ nghệ Thái Vinh cung cấp các sản phẩm mộ đá 2 mái bằng đá tự nhiên như đá xanh đen Thanh Hoá, mộ 2 đao đá xanh Ninh Bình, đá vàng,đá trắng,… đảm bảo chất lượng, kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu đặt mua mộ hai đao bằng đá tự nhiên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0912.957.222 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Mẫu mộ đá 2 mái đẹp

Dưới đây là các mẫu thiết kế mộ đá hai mái đẹp nhất Việt Nam, được làm bởi cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh, quý khách có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường.
Mẫu mộ đá hai mái đẹp, chạm khắc tinh xảo
Mộ đá hai mái là mẫu mộ đá có mái che. Chất liệu làm mộ đá là đá tự nhiên nguyên khối. Khi xây dựng và lắp đặt, các mẫu mộ đá hai đao bao gồm các thành phần cấu tạo như sau:
Phần đế mộ: Phần đế mộ có thể là một phiến đá bằng, hoặc kê xếp 3 phiến đá tạo nên kiểu đế giật cấp bề thế và cao ráo hơn cho phần mộ. Hoặc cũng có thể được chạm khắc hoa văn tinh tế để làm đẹp hơn khu vực chân đế mộ đá 2 mái.
Phần bưng ( còn gọi là phần thân): Hoa văn trang trí quanh thân mộ được chạm khắc từ cầu kì cho đến đơn giản. Có thể được thực hiện bằng thủ công hoặc máy móc công nghiệp tùy thuộc vào từng chất liệu đá làm mộ
Phần nắp mộ
Phần mái mộ: Phần mái của mộ đá 2 mái được xếp chồng hai mái lên nhau. Do đó, cao hơn so với mộ đá không mái và các mẫu mộ đá một mái. Phần mái ( phần đao) của mộ đá 2 mái được chạm khắc một cách tinh tế, thường là chạm sen, rồng phượng, chạm tranh tứ qúy. Cột chống mái có thể làm trụ tròn hoặc trụ vuông, Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chon mẫu mộ hai mái khác nhau.
Mẫu mộ hai đao đẹp bằng đá tự nhiên chất lượng cao
Giá mộ đá hai mái mới nhất 2020
Cũng giống như các sản phẩm mộ đá đẹp khác của chúng tôi, giá mộ đá hai mái thường không cố định, mà thường thay đổi theo các yếu tố khách quan như:
  • Kích thước: Mộ đá không mái thường có khá nhiều kích thước, các kích thước chiều dài x chiều rộng phổ biến là: 81 x 127 (cm), 81 x 133 (cm), 89 x 147 (cm) , 107 x 158 (cm), 107 x 172 (cm), mộ hai mái kích thước lớn thì giá sẽ cao hơn. Ngoài ra chúng tôi có thể làm theo kích thước bản vẽ mộ hai mái của khách hàng.
  • Chất liệu đá: Mẫu mộ hai mái đẹp thường được làm bằng các chất liệu như đá xanh Ninh Bình, đá xanh đen Thanh Hoá hoặc một số loại đá cao cấp như đá xanh rêu, đá vàng, đá trắng hay đá hoa cương (granite)…
  • Hoa văn chạm khắc: Hoa văn trên mộ được thiết kế đẹp đòi hỏi tay nghề thợ mỹ nghệ phải cao (giá nhân công tăng), đội ngũ kỹ sư thiết kế cũng phải có trình độ chuyên ngành cao (giá nhân công cao) => giá mộ đá 2 mái tăng.
  • Khoảng cách vận chuyển và địa hình lắp đặt: Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt mộ đá bành trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với những địa phương có khoảng cách địa lý xa hay địa hình lắp đặt khó khắn, thì giá mộ đá hậu bành cũng sẽ tăng theo nhu cầu về vận chuyển và thiết bị thi công.

Địa chỉ bán mộ đá hai mái giá rẻ uy tín

Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…
Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm mộ đá đẹp nói riêng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và cơ sở thiết bị hiện đại nhất.
Quý khách có nhu cầu mua mộ đá hai mái giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Di động: 0912.957.222
  • Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
  • Website: Damyngheninhvan.net

Nhận xét